รับติวสอบเข้า ม.1 Onlineตัวต่อตัว

ติวเตอร์ ม.1 Onlineตัวต่อตัว

รับติวสอบเข้า ม.1 Onlineตัวต่อตัว

รับติวสอบเข้า ม.1 Onlineตัวต่อตัว สอบเข้า เป็นการปูพื้นฐานการเรียนรู้ของน้องๆในระดับที่สูงขึ้นไปโดยการนำแนวข้อสอบเข้าเรียนระดับชั้นมัธยม1 มาสอนน้องๆ ด้วยวิธีที่สนุกสนาน ฝึกทำโจทย์

-ติวเตรียมสอบเข้าโรงเรียนชั้นนำต่างๆที่เราติวโดยข้อสอบย้อนหลัง

-ปูพื้นฐานให้พร้อมก่อนเปิดเทอม ขึ้นม.1

-เสริมความรู้ เพิ่มเทคนิคด้านการคิด การจำวิธีทำโจทย์แปลกๆของระดับ ม.1-3

-รับดูแลการบ้าน คณิต สังคม อังกฤษ ภาษาไทย ดูแลการบ้าน วิทยาศาสตร์ อังกฤษ การบ้าน ติวสอบเข้ามัธยม เช่น โรงเรียนสตรีวิทยา โรงเรียนหอวัง โรงเรียนในเครือสาธิตต่างๆ เป็นต้น

 

ครูสอนพิเศษติวเข้า ม.1 Onlineตัวต่อตัว เราได้คัดเลือกติวเตอร์จากประสบการณ์ติวเข้า ม.1 โดยเฉพาะ และเจาะจงเฉพาะโรงเรียนอีกด้วย ซึ่งมีความสามารถในการสอนที่ดี จากการคัดเลือกของสถาบันทำให้ผู้เรียนมั่นใจเลยว่าติวเตอร์ที่ส่งไปสอนจะเป็นติวเตอร์ที่มีคุณภาพมากที่สุด และตรงตามต้องการมากที่สุดเช่นกัน สถาบันของเราเป็นศูนย์กลางในการหาติวเตอร์ไปสอนพิเศษ ด้วยการสอนที่ยึดคุณสมบัติตรงตามหลักสูตรที่ผู้เรียนต้องการ เราจึงเป็นสถาบันที่ผู้ปกครองที่มีน้องๆเรียนและให้การยอมรับ และไว้ใจให้ไปสอนอย่างต่อเนื่อง และจากปากต่อปาก

 

คิดอย่างไรกับการส่งลูกไปเรียนกวดวิชา

การกวดวิชาในสายตาของผู้ปกครองคนเป็นพ่อแม่ ในสมัยก่อนมันอาจจะดูเป็นเรื่องไร้สาระ เพราะพวกเขาเข้าใจว่า การเรียนที่โรงเรียนก็เพียงพอต่อการศึกษาที่ลูก ๆ จะได้รับแล้ว ไม่จำเป็นที่จะต้องไปเรียนเพิ่มเติมที่ไหนอีก แต่สำหรับความคิดเห็นของผู้ปกครอง พ่อแม่สมัยใหม่ กลับมองต่างออกไป เพราะพวกเขามีความเชื่อ ว่าการที่ลูกของพวกเขาจะได้เรียนพิเศษหรือกวดวิชาเพิ่มเติมนั้น มันจะทำให้เด็ก ๆ ลดความกดดันลงหากเรียนไม่เข้าใจในห้องเรียน หรือ จะทำให้เด็กเข้าใจในวิชาเรียนมากยิ่งขึ้น ดังนั้นแล้ว พ่อแม่หลายคนจึงมองว่า การเรียนพิเศษ หรือการกวดวิชาเพิ่มเติมนั้น เป็นสิ่งที่ดี ยิ่งพ่อแม่ผู้ปกครองอีกหลายคนส่งบุตรหลานไปเรียนเหมือนกันอีก ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่า การเรียนกวดวิชา เป็นสิ่งที่ดีและจำเป็นสำหรับลูกน้อยของทุกคน เรียนพิเศษสอบเข้า ม.1 Onlineตัวต่อตัว

แต่ในปัจจุบัน สถาบันกวดวิชา มีการเปิดสอนกันมากมาย อย่างแพร่หลาย เรียกได้ว่า ใครที่อยากเรียนก็สามารถเข้าไปสมัคร จ่ายเงิน และเรียนได้เลย ที่สำคัญ การเดินทางก็ไม่ไกลจากบ้านมากนัก ทำให้การเรียนกวดวิชาในสมัยนี้ เป็นอย่างเรียบง่าย ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับการสอนบางที่ ไม่เพียงรอให้เด็กมาเรียนด้วยตัวเองเท่านั้น แต่ยังมีบริการส่งครูหรือติวเตอร์ ไปมอบความสะดวกสบายให้ถึงบ้าน ซึ่งก็สามารถเห็นกันได้อย่างแพร่หลาย เรียกได้ว่า มีทั้งประโยชน์ และความสุขสบาย ไม่ต้องเหนื่อยเรื่องเดินทาง ทั้งยังสามารถเตรียมสมองให้พร่อมต่อการเรียนได้ ซึ่งแน่นอนว่า การส่งครู หรือ ติวเตอร์ไปสอนที่บ้านนั้น บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่ดีอย่างมาก เพราะนั่นจะเท่ากับว่า การเรียนพิเศษครั้งนั้น ๆ เป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว ที่บอกเลยว่า ลูกของคุณจะได้ความรู้ที่สมบูรณ์ และหากเด็กมีคำถาม ก็จะได้ไม่ต้อง อาย ทั้งยังสามารถได้รับการกระจ่างของคำถามที่สงสัยอย่างแน่นอน ติวเตอร์สอบเข้า ม.1 Onlineตัวต่อตัว

สำหรับสถาบันเราแล้ว การจะเลือกเฟ้นหาครูหรือติวเตอร์ที่มาสอนจะต้องมีความเชี่ยวชาญในวิชาภาษาไทยเป็นอย่างมาก และยังต้องมีความเข้าใจในเด็ก ๆ แต่ละคนที่มาเรียนเพราะเด็กบางคน ก็ขาดความมั่นใจหรือไม่กล้าที่จะซักถามทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็ไม่เข้าใจ เพราะฉะนั้น การที่จะทำให้เด็ก ๆ มั่นใจหรือกล้าที่จะเดินเข้ามาถามตัวครูหรือติวเตอร์เอง ก็ต้องเตรียมพร้อมและมีทักษะทั้งด้านการสอนและมี EQ ในทางด้านอารมณ์ ซึ่งทำให้สถาบันของเราเลือกที่จะมีครู หรือติวเตอร์ที่พร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจ ที่สามารถให้บริการ น้อง ๆ ได้อยู่ตลอด และมีการสอนที่ดีทำให้ไม่ดูน่าเบื่อหน่ายและเด็ก ๆ ก็รักที่จะมาเรียนพิเศษหรือมากวดวิชา

 

 

 

รับติวสอบเข้า ม.1 Onlineตัวต่อตัว

ครูสอนพิเศษติวเข้า ม.1 Onlineตัวต่อตัว

เรียนพิเศษสอบเข้า ม.1 Onlineตัวต่อตัว

ติวเตอร์สอบเข้า ม.1 Onlineตัวต่อตัว